บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ในประเทศ » TH001-BE แม่ฮ่องสอน ปาย กะเหรี่ยงคอยาว 5 วัน รถตู้ 3‚700 บาท
TH001-BE แม่ฮ่องสอน ปาย กะเหรี่ยงคอยาว 5 วัน รถตู้ 3‚700 บาท
สถิติการชม : 484 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
MAEHONGSON‚ THAILAND
TH001-BE แม่ฮ่องสอน ปาย กะเหรี่ยงคอยาว 5 วัน รถตู้ 3‚700 บาท


โปรแกรมท่องเที่ยวที่นำท่านสู่ดินแดนแห่งขนบธรรมเนียมและประเพณีที่งดงาม ร่วมพิชิตการเดินทางกับเส้นทาง 1,864 โค้ง ชมวนอุทยานออบหลวง ที่มีสมญานามแกรนด์แคนยอนเมืองไทย มัสการพระธาตุดอยกองมู ล่องเรือในลำน้ำปาย ชมชีวิตความเป็นอยู่ของชาวกระเหรี่ยงคอยาวหรือชาวปะดอง สักการะหลวงพ่อโต ณ วัดจองคำ สดชื่นกับสายหมอกและความงามของอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง

 
ราคา 3,700.00 BAHT   ออกเดินทางทุกวัน พุธ

บี มาย ทริป และ บี มาย ทราเวล  ขอเสนอรายการท่องเที่ยวยอดนิยม กับ ดินแดนแห่งขนบธรรมเนียมและประเพณีที่งดงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และให้ท่านได้สัมผัสกับความสวยงามของเมืองหมอกสามฤดู ชมดอกบัวตองที่บานสะพรั่งเต็มเนินเขานับพันไร่ พบกับการดำเนินชีวิตของชาวพื้นเมือง สนุกสนานกับการล่องลำน้ำปาย ชม “ กระเหรี่ยงคอยาว ” และช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด เดินทางอย่างสะดวกสบายโดยรถโค้ชปรับอากาศ แบบ VIP. และรถตู้ปรับอากาศตลอดเส้นทางสู่แม่ฮ่องสอน อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสร้านอาหารชื่อดัง พักผ่อนกับที่พักระดับมาตรฐาน พร้อมมัคคุเทศก์มืออาชีพที่จะคอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับท่านด้วยความเอาใจใส่และเป็นกันเอง

กำหนดการเดินทาง
วันแรก         กรุงเทพฯ เชียงราย
18.00 น .
คณะพร้อมกัน ณ จุดจอดรถบริเวณสวนอัมพรฯโดยจะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับท่านก่อนการเดินทาง
19.00 น .

ออกเดินทางโดย รถตู้ หรือ โค้ชปรับอากาศ แบบ VIP. บริการอาหารกล่องพร้อมเครื่องดื่ม เดินทางสู่ จ . เชียงใหม่ พร้อมรับฟังเรื่องราวอันเป็นสาระประโยชน์จากทีมงานมัคคุเทศก์ พักผ่อนแรมคืนบนรถ

วันที่สอง       เชียงใหม่ – ออบหลวง – ถ้ำแก้วโกมล – แม่ฮ่องสอน – พระธาตุดอยกองมู
06.00 น .

รุ่งอรุณยามเช้า ณ เมืองเชียงใหม่ นำท่านสู่ โรงแรมไดมอนด์ ริเวอร์ไซด์ ให้ท่านได้ทำภาระกิจส่วนตัว และบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

08.30 น .

นำทุกท่านเปลี่ยนพาหนะเป็นรถตู้ปรับอากาศที่ชำนาญเส้นทาง เดินทางเข้าสู่ จ . แม่ฮ่องสอน ท่านจะได้สัมผัสกับเส้นทางแห่งการกล่าวขวัญ ร่วมพิชิตการเดินทางกับเส้นทาง 1,864 โค้ง โดยระหว่างทางแวะชม วนอุทยานออบหลวง ที่มีความงดงามจนได้สมญานาม “ แกรนด์แคนยอนเมืองไทย ” ได้เวลาพอสมควรเดินทางต่อ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารอินทิรา แม่เสลียง จากนั้นเดินทางต่อ

บ่าย

นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำแก้วโกมล ซึ่งเป็นหนึ่งใน UNSEEN THAILAND ชมความงามของหินงอกหินย้อยภายในถ้ำที่สวยงามราวกับน้ำแข็งตกผลึก หลังจากนั้นนำท่านสู่ วัดพระธาตุดอยกองมู ให้ท่านนมัสการพระธาตุดอยกองมู องค์พระธาตุคู่ซึ่งดูเด่นเป็นสง่าคู่บ้านคู่เมือง จ . แม่ฮ่องสอน ชมทัศนียภาพอันสวยงามในยามเย็นรอบ ๆ เมือง จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม แม่ฮ่องสอนเมาเท่นอินน์ ที่พักระดับมาตรฐานใจกลางเมือง หรือที่พักระดับเดียวกัน

ค่ำ

บริการอาหารเย็น ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย ราตรีสวัสดิ์

วันที่สาม      ล่องน้ำปาย – กระเหรี่ยงคอยาว – บ้านน้ำเพียงดิน – วัดจองกลาง – วัดจองคำ
เช้า

อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมเดินทางสู่ท่าเรือบ้านห้วยเดื่อ นำท่าน ล่องเรือในลำน้ำปาย ชมความงดงามของธรรมชาติและสัมผัสกับความหนาวเย็นจากสายหมอกที่อยู่รอบๆตัว ระหว่างทางแวะชมชีวิตความเป็นอยู่ของ ชาวกระเหรี่ยงคอยาวหรือชาวปะด๋อง และให้ท่านร่วมค้นหาคำตอบว่าทำไมชนเผ่านี้ถึงได้ชื่อว่าคอยาวที่สุด จากนั้นเดินทางสู่ บ้านน้ำเพียงดิน ดินแดนสุดเขตประเทศไทยด้าน จ . แม่ฮ่องสอน ได้เวลาพอสมควรเดินทางกลับ

กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารไข่มุก
บ่าย

เดินทางสู่ วนอุทยานถ้ำปลา ชมฝูงปลา “ พลวง ” นับหมื่นตัว ซึ่งเป็นปลาที่หาดูได้ยาก มีเพียง จ . แม่ฮ่องสอน จ . จันทบุรีและ จ . ระนอง เท่านั้น ซึ่งเป็นปลาชนิดเดียวกับปลาคร๊าฟ แต่เกล็ดแข็ง ตัวใหญ่ จนได้เวลาพอสมควรนำท่านสักการะหลวงพ่อโต ณ วัดจองคำ ชมศิลปะที่ผสมผสานระหว่างไทยใหญ่และพม่า และนำชมตุ๊กตาไม้แกะสลักเป็นตัวละครในเรื่องพระเวสสันดรชาดก ซึ่งนำมาจากประเทศพม่า ชมภาพพุทธประวัติ ณ วัดจองกลาง

ค่ำ

บริการอาหารค่ำ ณ ร้านอาหารใบเฟิร์น หลังจากนั้นช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง อิสระตามอัธยาศัย

วันที่สี่        แม่ฮ่องสอน – ปาย – ห้วยน้ำดัง – เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ
เช้า

อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านสู่ วัดพระนอน สักการะพระนอนซึ่งใหญ่ที่สุดของแม่ฮ่องสอนเพื่อเป็นสิริมงคล ชมพิพิธภัณฑ์ภายในวัด จากนั้นนำท่านสู่ วัดหัวเวียง ชมและสักการะบูชาพระเจ้าพลาละแข่ง พระพุทธรูปปางมารวิชัย ซึ่งแยกเป็นชิ้นส่วนถึง 9 ชิ้น นำมาประกอบที่วัดพระนอน และนำมาประดิษฐาน ณ วัดหัวเวียง อำลาเมืองหมอกสามฤดู ออกเดินทางสู่ อ . ปาย ระหว่างทางแวะชม จุดชมวิวปางมะผ้า ชมทิวเขาที่สลับซับซ้อนทอดยาวสุดสายตา จากนั้นเดินทางต่อสู่ห้วยน้ำดัง

กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร อ.ปาย
บ่าย

นำท่านสู่ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชมทัศนียภายที่งดงามด้วยทิวเขาและพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาพันธุ์ ที่ออกดอกบานสะพรั่งอยู่ทั่วบริเวณ ชมพระตำหนักเอื้องเงินที่งดงาม จนได้เวลาพอสมควรเดินทางสู่ จ . เชียงใหม่ นำท่านสู่ โรงงานวนัสนันท์ ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์อาหารเมืองเหนือ ให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากและของที่ระลึกให้กับคนทางบ้าน

ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร จากนั้นออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
วันที่ห้า        กรุงเทพฯ
05.00 น .
เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจจากการท่องเที่ยว

ค่าบริการรวม
     - รถตู้หรือรถโค้ชปรับอากาศท่องเที่ยวตามรายการ
     - ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน ( พักห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่านกรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการพักเดี่ยว )
     - ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
     - ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุในรายการ
     - ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต

ค่าบริการไม่รวม
     - ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
     - ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,401 Today: 14 PageView/Month: 46

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...