บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ในประเทศ » TH002-BE ทัวร์เชียงใหม่ อินทนนท์ ดอยอ่างขาง 5 วัน รถตู้ 3‚400 บาท
TH002-BE ทัวร์เชียงใหม่ อินทนนท์ ดอยอ่างขาง 5 วัน รถตู้ 3‚400 บาท
สถิติการชม : 582 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
CHIANG-MAI‚ THAILAND
TH002-BE ทัวร์เชียงใหม่ อินทนนท์ ดอยอ่างขาง 5 วัน รถตู้ 3‚400 บาท


โปรมแกรมท่องเที่ยวยอดนิยมของดินแดนล้านนา พิชิตดอยอินทนนท์ สักการะพระบรมธาตุศรีจอมทอง สู่บ้านทวาย ศูนย์รวมหัตถกรรมไม้แกะสลัก ขึ้นสู่ดอยสุเทพ สักการะองค์พระธาตุดอยสุเทพที่ศักดิ์สิทธิ์ เยี่ยมชมหมีแพนด้า ณ สวนสัตว์เชียงใหม่ สดชื่นกับลมหนาวที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง ชมฟาร์มกล้วยไม้และสวนผีเสื้อสายน้ำผึ้ง สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ชม ดอยอ่างขางโครงการเกษตรหลวงศูนย์วิจัยไม้เมืองหนาว

 
ราคา 3,400.00 BAHT   ออกเดินทางทุกวัน พุธ
บี มาย ทริป และ บี มาย ทราเวล ขอเสนอรายการท่องเที่ยวยอดนิยมของดินแดนล้านนา นำชม ทะเลหมอกที่ ห้วยน้ำดัง และ ดอยอ่างขาง ศูนย์วิจัยไม้เมืองหนาว ให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด เดินทางอย่างสะดวกสบายโดยรถตู้ปรับอากาศแบบVIP. และรถตู้ปรับอากาศขึ้นดอย อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสร้านอาหารชื่อดัง พักผ่อนกับที่พักระดับมาตรฐานของเมืองเชียงใหม่ พร้อมมัคคุเทศก์มืออาชีพที่จะคอยดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับท่านด้วยความเอาใจใส่และเป็นกันเอง และทางบริษัทได้จัดการท่องเที่ยวในเส้นทางนี้มายาวนาน จึงตัดปัญหาความผิดหวังได้โดยสิ้นเชิง เราจึงมั่นใจว่า “เราจะทำให้วันพักผ่อนของท่านเป็นวันที่มีคุณค่ามากที่สุด”…

 

 

กำหนดการเดินทาง
วันแรก         กรุงเทพฯ เชียงราย
18.00 น .
คณะพร้อมกัน ณ จุดจอดรถบริเวณสวนอัมพรฯโดยจะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับท่านก่อนการเดินทาง
19.00 น .

ออกเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศ 2 ชั้น บริการอาหารกล่องพร้อมเครื่องดื่ม เดินทางสู่ จ . เชียงใหม่ พร้อมรับฟังเรื่องราวอันเป็นสาระประโยชน์จากทีมงานมัคคุเทศก์ พักผ่อนแรมคืนบนรถ

วันที่สอง       ดอยอินทนนท์ – พระธาตุจอมทอง – บ้านทวาย – ดอยสุเทพ
06.00 น .
รุ่งอรุณยามเช้า ณ เมืองเชียงใหม่ นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมพรพิงค์ เชียงใหม่ หรือที่พักในระดับเดียวกัน ให้ท่านได้ทำภาระกิจส่วนตัว และบริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
08.00 น .

เดินทางสู่ อ . จอมทอง เปลี่ยนพาหนะเป็นรถตู้ปรับอากาศที่ชำนาญเส้นทาง เพื่อความสะดวกในการเดินทาง นำท่านขึ้นพิชิต ดอยอินทนนท์ ดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย สัมผัสกับความหนาวเย็นบนยอดดอย สักการะสถูปเจ้าอินทรวิชยานนท์ เจ้าผู้ครองนครเชียงใหม่ในอดีต นำชมซับอ่างกาหลวง ซึ่งมีต้นไม้ดึกดำบรรพ์และพันธุ์ไม้ในป่าดงดิบ ชมความงามของพระมหาธาตุนภเมทนีดลและพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ ซึ่งกองทัพอากาศได้สร้างถวายให้กับพระบาทสมเด็จฯพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จฯพระราชินี จากนั้นนำท่านสู่โครงการหลวงดอยขุนกลาง ชมแปลงไม้ดอกไม้ประดับเมืองเหนือนานาพันธุ์ และจากจุดนี้ท่านจะได้เห็นสายน้ำตกของน้ำตกสิริภูมิได้อย่างชัดเจน จนได้เวลาพอสมควรเดินทางกลับ

กลางวัน

บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหาร

บ่าย

นำท่านสักการะ พระบรมธาตุศรีจอมทอง ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของชาวเหนือมาตั้งแต่ในอดีต จากนั้นเดินทางกลับเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่ เปลี่ยนพาหนะเป็นรถตู้ปรับอากาศ นำท่านขึ้นสู่ ดอยสุเทพ สักการะองค์พระธาตุดอยสุเทพที่ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นที่เคารพสักการะของชาวไทยทั่วประเทศ และนำท่านสู่ สวนสัตว์เชียงใหม่ เพื่อพบกับความน่ารักของเทวัญและเทวี หมีแพนด้า ฑูตสันถวไมตรีจากประเทศจีน จนได้เวลาพอสมควรเดินทางกลับสู่ที่พัก โรงแรมพรพิงค์ ที่พักระดับมาตรฐานใจกลางไนท์บาร์ซ่า หรือระดับเดียวกัน

ค่ำ

บริการอาหารเย็น แบบขันโตกดินเนอร์ จากนั้นให้ท่านพักผ่อนหรือจะไปเดินเล่นบริเวณ “ ตลาดไนท์บาซาร์ ” ตามอัธยาศัย ราตรีสวัสดิ์

วันที่สาม      แม่ริม - ฟาร์มกล้วยไม้ และสวนผีเสื้อสายน้ำผึ้ง – สวนพฤกษศาสตร์สิริกิตติ์ - เชียงใหม่
06.00 น .

อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ซึ่งองค์การสวนพฤกษศาสตร์ กรมป่าไม้สร้างถวายสมเด็จฯพระราชินี เป็นแหล่งรวบรวบและศึกษาวิจัยเกี่ยวกับพันธุ์ไม้เมืองหนาวชนิดต่างๆ นำชมเรือนเพาะชำพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับ และพันธุ์ไม้ป่าหายากชนิดต่างๆ หอพันธุ์ไม้ ศูนย์ศึกษาธรรมชาติ สัมผัสกับธรรมชาติที่ร่มรื่นสวยงาม

กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ฟาร์มกล้วยไม้และสวนผีเสื้อสายน้ำผึ้ง
บ่าย

เที่ยวชมภายใน ฟาร์มกล้วยไม้และสวนผีเสื้อสายน้ำผึ้ง ชมกล้วยไม้พันธุ์ต่างๆที่หาชมได้ยาก และกำลังออกดอกบานสะพรั่ง และนำชมสวนผีเสื้อสายพันธุ์ต่างๆที่มีสีสันสวยงามแปลกตา สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ อ.เชียงดาว นำท่านเข้าสู่ที่พัก เชียงดาวอินน์หรือระดับเดียวกัน

19.00 น .

บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้นให้ท่านพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศหนาวเย็นสดชื่นตามอัธยาศัย

วันที่สี่        ดอยอ่างขาง – บ่อสร้าง สันกำแพง
เช้า
อรุณสวัสดิ์ บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมออกเดินทางโดยรถตู้ปรับอากาศ นำท่านสู่ ดอยอ่างขาง โครงการเกษตรหลวงศูนย์วิจัยไม้เมืองหนาว ท่านจะได้ชมความงดงามของทิวเขาที่สลับซับซ้อนทอดยาวสุดสายตาของ ดอยผ้าห่มปก ซึ่งสูงเป็นอันดับสองของประเทศ และนำท่านเข้าสู่แปลงเพาะปลูกไม้เมืองหนาวพันธุ์ต่างๆที่กำลังออกดอกออกผลสะพรั่ง อาทิ แคลิฟอเนีย ทิวลิป ล้อบบีเรีย ไม้ดัด กุหลาบ สตรอเบอรี่ ลูกพลับ และอื่นๆอีกมากมาย
กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ สโมสรของโครงการหลวงดอยอ่างขาง
บ่าย

ให้ทุกท่านได้เดินเล่นชมสวนบริเวณข้างสโมสร ซึ่งมีทั้งไม้ดอกและไม้ประดับของเมืองหนาวพันธุ์ต่างๆ ได้เวลาพอสมควรเดินทางกลับสู่เมืองเชียงใหม่อิสระให้ท่านได้สนุกสนานกับการเลือกซื้อสินค้า อาหารพื้นเมือง ณ ตลาดวโรรส

ค่ำ
บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร จากนั้นออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
วันที่ห้า         กรุงเทพฯ
05.00 น .
เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจจากการท่องเที่ยว …

ค่าบริการรวม
     - รถตู้ปรับอากาศท่องเที่ยวตามรายการ
     - ค่าโรงแรมระดับมาตรฐาน ( พักห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่านกรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการพักเดี่ยว )
     - ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ
     - ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุในรายการ
     - ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต

ค่าบริการไม่รวม
     - ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น เครื่องดื่ม ค่าอาหาร ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
     - ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,333 Today: 15 PageView/Month: 183

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...