บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ต่างประเทศ » HK004-BE ทัวร์ฮ่องกง ดิสนี่แลนด์ 4 วัน คาเธ่แปซิฟิค 23‚900 บาท
HK004-BE ทัวร์ฮ่องกง ดิสนี่แลนด์ 4 วัน คาเธ่แปซิฟิค 23‚900 บาท
สถิติการชม : 571 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
CATHEY PACIFIC
HK004-BE ทัวร์ฮ่องกง ดิสนี่แลนด์ 4 วัน คาเธ่แปซิฟิค 23‚900 บาท


ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ โอเชี่ยนปาร์ค 4 วัน สนุกสนานกับสวนสนุก ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ พร้อมชมพลุในดีสนีย์แลนด์ ฮ่องกงซิตี้ทัวร์ เที่ยววิคตอเรียพีค Repulse Bay นมัสการเจ้าแม่กวนอิม เที่ยวสวนสนุก โอเชี่ยนปาร์ค Avenue Of Star ชม A Symphony of Lights ช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน หรือช้อปปิ้งที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก

 
ราคา 23,900.00 บาท   ออกเดินทางทุกวัน

รายการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ - ฮ่องกง

08.30 น. พร้อมกันที่ อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4ประตู 6 เคาน์เตอร์ Mสายการบินคาเธต์แปซิฟิค แอร์เวย์ (CX)

โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและสัมภาระให้กับท่าน

11.55 น. เดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบินคาเธต์แปซิฟิค แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ CX750 บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

15.35น. เดินทางถึงสนามบิน Chek Lap Kok ท่าอากาศยานนานาชาติของฮ่องกง ที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ผ่านการตรวจเอกสารและสัมภาระในการเข้าเมืองโดยออกทางประตู B จากนั้นนำท่านเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

ค่ำ รับประทานอาหารเย็นที่ภัตตาคาร พักที่ Eaton Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สอง ฮ่องกง–ซิตี้ทัวร์(วิคตอเรียพีค/Repulse Bay/นมัสการเจ้าแม่กวนอิม )–โอเชี่ยนปาร์ค-Avenue Of Star, A Symphony of Lights

เช้า อาหารเช้าสไตล์ชาวฮ่องกง แบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร บริการท่านด้วยโจ๊กหอมกรุ่น ขนมจีบซาลาเปา อันอ่อนนุ่ม ฯลฯ ปรุงรสตามสูตรต้นตำหรับกวางตุ้งแท้ หลังอาหารนำท่านลอดอุโมงค์ใต้ทะเล ชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ อันทันสมัย นำท่านสู่วิคตอเรียพีค เพื่อขึ้นชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค ชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก ถ่ายรูปกับตึกสูง 3 อันดับของฮ่องกง แล้วนำท่านสู่รี พัลส์เบย์ Repulse Bay ซึ่ง ชื่ออ่าวนี้ได้มาจากชื่อเรือรบของอังกฤษที่มาจอดเพื่อรักษาการณ์อ่าวอ่าว ด้านนี้เป็นอ่าวน้ำตื้น ซึ่งได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบปิ๊กนิ คชายทะเล แต่ที่น่าสนใจคือด้านหนึ่งของอ่าวมีวัด พระพุทธรูป และเทพเจ้าต่างๆ ก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมาย ตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังฆจาย บูชาเพื่อความสุข, เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ อิสระท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คืออีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง แล้ว นำชมโรงงานจิวเวอร์รี่ซึ่งเป็นโรงงานของรัฐบาลฮ่องกงที่มีการออกแบบเครื่อง ประดับที่มีเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในโลก จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สวนสนุก โอเชี่ยนปาร์ค

เที่ยง รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร หลังจากทานอาหารแล้วให้ท่านสนุกสนานกับหนึ่งในสวนสนุกและสวนน้ำที่ใหญ่ที่ สุดในเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแสดงสวนน้ำ โชว์ปลาโลมามีเครื่องเล่นที่น่าสนุกตื่นเต้น และหมีแพนด้าตัวยักษ์ นอกจากนี้ก็ยังมีนั่งกระเช้าลอยฟ้า และให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นอื่นๆอีกมากเลย จนได้เวลานัดหมายนำท่านเดินทางกลับ

ค่ำ อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านชม Avenue Of Star ท่าน จะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลก ฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี,มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์ นำท่านชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การ แสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการ แสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้า สำคัญต่างๆที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ จะประดับประดาด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง

จากนั้นนำท่าน พักค้างแรม ณ โรงแรม Eaton Hotel หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สาม ฮ่องกง - ดีสนีย์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำทุกท่านเดินทางสู่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ซึ่ง อาณาจักรสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลกฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ท่านจะได้สนุกกับสวนสนุกดิสนีย์ เต็มวันอย่างจุใจและคุ้มค่า ฟรีเครื่องเล่นทุกชนิด ท่านจะได้พบกับเครื่องเล่นอันทันสมัยนและสุดสนุกที่สุดแห่งใหม่ของโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 4 ส่วน MAIN STREET USA ท่านจะได้พบกับร้านค้าขายของที่ระลึกและร้านอาหารมากมายและสุดสนุกกับ รถไฟไอน้ำโบราณรอบสวนสนุกและขบวนพาเหรดอันยิ่งใหญ่ ท่านจะพบกับตัวการ์ตูนขวัญ ใจพร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก TOMORROW LAND ท่านจะได้สนุกกับเครื่องเล่นแนวโลกอนาคตอันทันสมัย SPACE MOUNTAIN เครื่องเล่นที่สนุกสุดๆ BUZZ LIGHTYEAR ASTRO BLASTERS เครื่อง เล่นที่ปกป้องจักรวาลยิงต่อสู้ผู้รุกรานพร้อมเก็บคะแนน ORBITORN เครื่องเล่นขับยานอวกาศสุดสนุก FANTASY LAND สุดสนุกกับเมืองเทพนิยายท่านจะได้พบกับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาและตัว การ์ตูนที่ ท่านชื่นชอบ อาทิเช่น สโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา ซินเดอเรลา มิกกี้เมาท์ หมีพลูและเพื่อนๆตัวการ์ตูน อันเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ADVENTURE LAND ดินแดนแห่งการผจญภัยอันตื่นเต้น JUNGLE RIVER CRUISE ล่องเรือในป่าอันน่าสนุกสนานผจญภัยกับสัตว์ป่าอันน่าตื่นเต้นนานาชนิด TARZAN’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ของทาร์ซาน ท่านจะได้พบกับ FESTIVEL OF THE LION KING เพลิดเพลิน กับโชว์อันยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องไลอ้อนคิงค์ RAFTS TO TARZAN’S TREEHOUSE สนุกกับการล่องแพข้ามสู่เกาะทาร์ซาน LIKI TIKIS ท่านจะได้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี แห่งป่าอันไพเราะพร้อมกับตื่นเต้นกับสายน้ำอันเย็นฉ่ำ (อาหารกลางวันอิสระ เพื่อให้ท่านได้สนุก เพลิดเพลินเต็มที่กับสวนสนุกอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ล่าสุดของโลกสะดวกสบายกับ ร้านอาหารและ ภัตตาคารมากมาย) ในวันนี้ท่านสามารถสนุกสนานในฮ่องกงดีสนีย์แลนด์อย่างจุใจ ท่านสามารถอยู่ในดีสนีย์จนถึงการแสดงพลุอันสวยงามตระการตา ( แจกคูปองอาหารเย็นให้ท่านได้ทานในดีสนีย์แลนด์ ) พักที่ Disney Holly wood Hotel

วันที่สี่ ฮ่องกง – ช้อปปิ้ง - กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ฝั่งเกาลูน เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้งอย่างเต็มที่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน หรือช้อปปิ้งที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ MARK&SPENSOR, TOY’R US, GIORDANO, ARMANI, FERAGAMO, BALLY,G2000 เป็นต้น

จนได้เวลานำท่านเดินทางไปสนามบิน เพื่อเตรียมเดินทางกลับ

22.00 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพฯโดยสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิค แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ CX709 กลับสู่กรุงเทพฯ บริการอาหารบนเครื่อง

23.55 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,330 Today: 12 PageView/Month: 180

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...