บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ต่างประเทศ » HK002-BE ทัวร์ฮ่องกง เซินเจิ้น 4 วัน บินเอมิเรสต์ 18‚900 บาท
HK002-BE ทัวร์ฮ่องกง เซินเจิ้น 4 วัน บินเอมิเรสต์ 18‚900 บาท
สถิติการชม : 621 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
EMIRATES
HK002-BE ทัวร์ฮ่องกง เซินเจิ้น 4 วัน บินเอมิเรสต์ 18‚900 บาท


โปรแกรมสุดพิเศษ ฮ่องกง เซิ่นเจิ้น เกาะลันเตา 4 วัน 3 คืน เชิญสัมผัส Air Bus A380 อลังการเครื่องบิน 2 ชั้น...ก่อนใคร ขอพรเจ้าแม่กวนอิมอำนวยโชคลาภ นมัสการพระใหญ่"เทียนถาน" วัดโป่หลิน ช้อปปิ้งจุใจที่ "หล่อวู เซ็นเตอร์" ชมโชว์ตระการตาที่หมู่บ้านวัฒนธรรม

 
ราคา 18,900.00 BAHT   10-13 , 17-20 , 24-27ก.พ. , 3-6, 10-13 , 17-20 , 24-27มี.ค.

รายการเดินทาง

วันแรก สุวรรณภูมิ – ฮ่องกง (อาหารค่ำ)

11.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบิน เอมิเรตส์ แถว T ประตู 9

13.45 น. เดินทางโดยสายการบิน เอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK384 นำท่านเหิรฟ้าสู่ฮ่องกง ด้วยAir Bus A380เครื่องบิน 2 ชั้น สุดอลังการ ก่อนใคร!! ท่านจะพบกับที่นั่ง Economy รุ่นใหม่ นั่งสบาย เพลิดเพลินกับช่องเอนเตอร์เทรนเม้นท์กว่า 1,000 ช่อง กับจอทีวี 10.6 นิ้ว ไวด์สกรีนดิจิตอลส่วนตัว ทุกที่นั่งมีจุดเชื่อมต่อ USB ซึ่งท่านสามารถดูภาพยนตร์จาก Lap Top ของท่านเอง บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง

17.40 น. ถึงท่าอากาศยานฮ่องกงอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์พอร์ต ลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลร่วมแสนล้านด้วยการถมทะเลเป็นเกาะขนาดมหึมา เพื่อสร้างสนามบินโดยเฉพาะ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว เดินทางสู่โรงแรมที่พัก ที่พัก:BP International House หรือเทียบเท่าอิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

เย็น รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

หลังอาหาร ท่านสามารถเดินทางท่องเที่ยว สัมผัส กับสีสัน ยามค่ำคืนของฮ่องกง ไม่ว่าจะเป็น ย่าน ขายสินค้า Lady Market หรือ Temple Streetหรือ ศูนย์การค้าต่างๆ

วันที่สอง วิคตอเรีย พีค – รีพัลส์เบย์ - เกาะลันเตา – ไหว้พระใหญ่ – เซิ่นเจิ้น (อาหารเช้า/กลางวัน)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร

นำท่านชมทิวทัศน์รอบเกาะฮ่องกง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าต่างๆ อันทันสมัย ขึ้นชมวิวบนเขา วิคตอเรียพีค ชมความงามของอ่าวฮ่องกงที่สวยงามเลื่องลือไปทั่วโลก ถ่ายรูปกับตึกสูง3 อันดับของฮ่องกง ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ของเกาะฮ่องกงสักครู่ แล้วนำท่านสู่ รี พัลส์เบย์ ซึ่ง ได้รับความนิยมจากคนฮ่องกงเองที่มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบปิกนิคชายทะเล และที่น่าสนใจคือด้านหนึ่งของอ่าวมีวัด พระพุทธรูป และเทพเจ้าต่างๆก่อสร้างประดิษฐานไว้มากมายตามความเชื่อถือศรัทธา พระสังกัจจาย บูชาเพื่อความสุข, เจ้าสมุทร เทพเจ้าแห่งโชคการงาน พระกาฬเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งเหลือกินเหลือใช้ มีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพ ที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ อิสระท่านสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คืออีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง แล้วนำชมโรงงานที่มีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านสู่ “Ngong Ping Viillage”ณ เกาะลันตา สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของฮ่องกง ซึ่งท่านจะได้ดื่มด่ำกับเส้นทางแห่งอารยธรรมและมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติอันงด งาม...นำท่านเปลี่ยนอิริยาบถเป็นการขึ้น“เคเบิ้ลไฟฟ้า”ที่สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามในแบบ “พาโนราม่า”ในมุมกว้างถึง 360 องศา เพื่อมุ่งหน้าสู่ “เกาะลันเตา”... โดยระหว่างทางเชิญท่านเพลินตากับความงามตามธรรมชาติ และ “อ่าวตุงชุง” ที่อยู่ใกล้กับ “วนอุทยานแห่งชาติลันเตาเหนือ”...จากนั้นนำท่านกราบนมัสการขอพรกับองค์ “Tian Tan”พระพุทธรูปองค์ใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่บริเวณริมหน้าผา...อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงาม

นำท่านช้อปปิ้ง ณ ห้าง ซิตี้เกท เอาท์เลต ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่รวบรวมร้านค้า แบรนด์ดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Esprit, Adidas, Giordano, Nike, Bally, CK และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งลดราคามาก ถึง 70%

(อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัย) จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ “เมืองเซิ้นเจิ้น” โดยรถไฟอันทันสมัย หลังผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเข้าที่พักที่พัก :Best western Hotel4* หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ช้อปปิ้งหล่อหวู่ – หมู่บ้านวัฒนธรรม – ชมโชว์ (อาหารเช้า/กลางวัน/ค่ำ)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ศูนย์จำหน่ายสินค้าพื้นเมืองและของที่ระลึกของเมืองเซิ่นเจิ้น จากนั้นเดินทางสู่ “หล่อวู เซ็นเตอร์”พบ กันสินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ เสื้อผ้า เครื่องหนัง นาฬิกา ราคาถูก สะดวกสบายกับการช้อปปิ้งสินค้านานาชนิดซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่ผลิต เพื่อขายส่งฝั่งฮ่องกงและต่างประเทศ อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้าตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม หมู่บ้านวัฒนธรรม ซึ่งได้จำลองหมู่บ้านและวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณี แปลกตามากมายของชน กลุ่มน้อยเผ่าต่างๆ ของจีน ชมการแสดงโชว์ที่สวยงามอลังการ ด้วยระบบแสงสีเสียงเลเซอร์และฉากเวทีที่สวยงามตระการตา และขบวนพาเหรดของชนเผ่าต่างๆ อย่างประทับใจ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (พร้อมรับประทานเมนูสุดพิเศษเป็ดปักกิ่ง!!!)...

นำท่านเข้าที่พัก ที่พัก:Best western Hotelหรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เซิ่นเจิ้น - ฮ่องกง – กรุงเทพฯ (อาหารเช้า)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมหลังอาหารเช้า นำท่านเดินทางกลับสู่ฮ่องกง โดยรถไฟ

ให้ท่านอิสระตามอัธยาศัยสนุกสนานกับการช้อปปิ้งถนนนาธานกับสินค้าแบรน เนมชื่อดัง Louise, Prada, Armarni, Burerry ฯลฯ และห้างสรรสินค้า HarbourCityที่ใหญ่ที่สุด (อิสระอาหารกลางวัน / เย็น ตามอัธยาศัย) ...

ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

22.25 น. เดินทางจากฮ่องกงโดยเที่ยวบินที่ EK385

00.05+1 น. ถึงสนามสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืม

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,391 Today: 4 PageView/Month: 36

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...