บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์เกาหลี » SUPER HOT เพลงรักในสายลมหนาว อิน โคเรีย
SUPER HOT เพลงรักในสายลมหนาว อิน โคเรีย
สถิติการชม : 506 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
KOREAN AIR
SUPER HOT เพลงรักในสายลมหนาว อิน โคเรีย


พักสกี รีสอร์ท 1 คืน, โซรัคซาน 1 คืน, โซล 1 คืน
อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน พร้อมอาบน้ำแร่ : เกาะนามิ  วัดชินฮึนซา : สกี รีสอร์ท : หมู่บ้านนัมซานฮันอก : คลองชองเกชอน  โซลทาวเวอร์ : TEDDY BEAR SHOP : สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ช้อปปิ้งอินเทรนด์ที่ เมียงดง และ ทงแทมุน

 
ราคา 33,900.00 BAHT   2-6 / 3-7 / 9-13 / 11-15 / 16-20 / 17-21 / 18-22 / 23-27 / 25 ก.พ.-1 มี.ค. 54มีนาคม 2-6 / 4-8 / 9-13 / 11-15 มี.ค. 54

วันที่แรก กรุงเทพฯ : กรุงโซล
22.00 คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ M สายการบินแห่งชาติเกาหลี (KE) ประตูทางเข้าหมายเลข 6 โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง
วันที่สอง เกาะนามิ : อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน : อาบน้ำแร่ ฟรี !!
00.30 บินลัดฟ้าสู่ สาธารณรัฐเกาหลี  เที่ยวบินที่ KE 654 (หรือ KE652 22.40- 06.00) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
07.55 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าไทย 2 ช.ม. กรุณาปรับนาฬิกาของท่านเป็นเวลาท้องถิ่นเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่เมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน นำท่านลงเรือเฟอร์รี่สู่ เกาะนามิ ซึ่งเคยใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีย์เกาหลีอันโด่งดังไปทั่วเอเชีย “เพลงรักในสายลมหนาว” (Winter Love Song) สัมผัสวิวทิวทัศน์อันสวยงามรอบเกาะ พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับแนวทิวสนสองฝั่งทางเดินที่สูงเสียดฟ้า
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน
เดินทางสู่จังหวัด คังวันโด เพื่อเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน หรือ สวิสเซอร์แลนด์เกาหลี แดนมหัศจรรย์แห่งขุนเขา ชมผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ของเทือกเขาที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง
เย็น รับประทานอาหารเย็น
เข้าสู่ที่พัก SORAK HANWHA RESORT หรือ SORAK DAEMYUNG RESORT หรือเทียบเท่า ท่านสามารถใช้บริการอาบน้ำแร่
เพื่อสุขภาพ (อาบน้ำแร่ฟรี!) และเพลิดเพลินกับสวนน้ำ Theme Park ในรูปแบบต่างๆ (กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำ และหมวกว่ายน้ำไปด้วย) ท่านใดที่สนใจใช้บริการอาบน้ำแร่เพื่อสุขภาพ กรุณาสอบถามรายละเอียดและขอคำแนะนำได้จากหัวหน้าทัวร์
วันที่สาม วัดชินฮึงซา : ENJOY SKI : SKI RESORT
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่จังหวัด คังวันโด เพื่อเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติโซรัคซาน หรือ สวิสเซอร์แลนด์เกาหลี แดนมหัศจรรย์แห่งขุนเขา ชมผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ของเทือกเขาที่มีความสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง ถ่ายรูปคู่กับอนุสาวรีย์หมีเสี้ยวพระจันทร์  ก่อนเข้าสู่เขต วัดชินฮึงซา  ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่สร้างในสมัยอาณาจักรชิลล่า นมัสการพระพุทธรูปสัมฤทธิ์ปางสมาธิขนาดใหญ่กลางหุบเขา  และเข้าสู่เขตวิหารเพื่อสักการะขอพรพระพุทธรูปด้านใน ทั้งยังมีภาพวาดที่เกี่ยวเนื่องกับลัทธิเต๋า และพุทธศาสนาที่น่าสนใจอีกมากมาย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน 
นำท่านเดินทางสู่ SKI RESORT เปิดประสบการณ์ใหม่เล่นสกี พร้อมเก็บภาพความประทับใจในบรรยากาศสกีรีสอร์ทสนุกสนานกับการเล่นสกีบนลานหิมะขาวโพลนขนาดใหญ่  พร้อมสัมผัสกลิ่นไอความโรแมนติกในบรรยากาศค่ำคืนแห่งฤดูหนาวภายในสกีรีสอร์ทยังมีอุปกรณ์สกีและลานสกีที่ได้ มาตรฐาน ทั้งยัง มีลานสกีสำหรับมือใหม่หัดเล่น ไม่ว่าจะเป็น สโนบอร์ด หรือ  สโนสเลส ไว้บริการท่านอย่างจุใจ ภายในยังมีร้านอาหาร,มินิมาร์ท และสิ่งอำนวยความสะดวกให้ท่านได้เพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ (ชุดสกีและอุปกรณ์สกีไม่รวมในค่าทัวร์)
เย็น รับประทานอาหารเย็น 
นำท่านเข้าสู่ที่พัก  VIVALDI SKI RESORT หรือ OAK VALLY SNOW PARK หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ เอเวอร์แลนด์ : โซล ทาวเวอร์ : TEDDY BEAR SHOP : ช้อปปิ้งทงแทมุน : NANTA SHOW
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางสู่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา พบกับ “FESTIVAL WORLD” การแสดงขบวนพาเหรดอันตระกานตา สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิดที่ถูกออกแบบให้ผู้ใหญ่สามารถเล่นร่วมกับเด็กได้ สนุกสุดมันกับ บัตร FREE PASS เลือกเล่นเครื่องเล่นได้ทุกชนิดไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อม เก็บภาพความประทับใจกับสวนดอกไม้ซึ่งเต็มสะพรั่งกลางลานโดยถูกจัดไว้เป็น THEME ตามฤดูกาล (มีนาคม-เมษายน:ชมสวนดอกทิวลิป / พฤษภาคม-มิถุนายน:ชมสวนดอกกุหลาบ / สิงหาคม-กันยายน:ชมสวนดอกลิลลี่ / ตุลาคม-พฤศจิกายน:ชมสวนดอกเบญจมาศ) นอกจากนี้ท่านยังสามารถท่องไปกับโลกของสัตว์ป่าซาฟารี พบกับ ไลเกอร์ ลูกแฝดผสมระหว่างพ่อสิงโตและแม่เสือ นับเป็นแฝดผสมเสือ-สิงโตคู่แรกในโลก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน
จากนั้นนำท่านย้อนรอยละครซีรีย์ชื่อดัง My name is Kim Sam Soon  และ Boy Over Flower (F4)  ที่เขานัมซาน ภูเขาเพียงลูกเดียวที่อยู่ใจกลางเมืองหลวง  ชมทัศนียภาพของกรุงโซลได้รอบทิศ 360 องศา  SEOUL TOWER 1 ใน 18 หอคอยเมืองที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงถึง 480 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล  ให้ท่านได้เลือกซื้อตุ๊กตาหมีที่ TEDDY BEAR SHOP ซึ่งอยู่ด้านล่าง นำท่านสู่แหล่งช้อปปิ้งที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทงแทมุน ท่านสามารถเลือกซื้อ เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี รองเท้าบุรุษ-สตรี รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด เครื่องหนัง ได้ที่ Migliore, Doosan Tower, Hello apM, Cerestar, Designer Club   จากนั้นชมสุดยอดการแสดง NANTA SHOW สับ หั่น มัน ซ่า ฮา ตะหลิวปลิว การแสดงที่ไม่ใช้คำพูด ซึ่งผสมผสานดนตรีดั้งเดิมของเกาหลีอย่าง "Samulnori" เข้ากับความตลกและความเป็นละคร เป็นโชว์แรกของเอเชียที่สร้างความประทับใจให้แฟนละคร ที่เวที Broadway New York มาแล้ว 
เย็น รับประทานอาหารเย็น
จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก BEST WESTERN HOTEL หรือ RAMADA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า คลองชองเกชอน : ศูนย์โสม : หมู่บ้านนัมซานฮันอก : ช้อปปิ้งเมียงดง : COSMATIC SHOP : กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านชม คลองชองเกชอน ซึ่งเดิมเป็นคลองเก่าแก่ในอดีตมีอายุกว่า 600 ปี ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง แต่ในปัจจุบันได้มีการพัฒนาและบูรณะคลองแห่งนี้ขึ้นมาใหม่ทำให้กรุงโซลมีคลองที่ยาวกว่า 6 กม.ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆอาทิ งานแสดงศิลปะต่างๆ งานดนตรี นิทรรศการดอกไม้ฯลฯ นำท่านสู่ ศูนย์โสม ในบรรดาสมุนไพรทั้งหมดในเกาหลี โสม จัดเป็นสมุนไพรที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด เพราะเชื่อว่าโสมสามารถ รักษาโรคได้สารพัดโรค วงจรการเก็บเกี่ยวโสมใช้เวลาตั้งแต่ 1-6 ปีโสมอายุ 6 ปี ถือได้ว่าเป็นโสมที่มีคุณภาพดีที่สุด ในสมัยโบราณ โสมถือเป็นของล้ำค้ายิ่งกว่าทอง โสมเกาหลีจึงจัดว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล ชมวงจรชีวิตของโสม พร้อมเลือก ซื้อโสมคุณภาพดีซึ่งรัฐบาลรับรอง ใช้บำรุงร่างกายทั้งยังเป็นของฝาก ซึ่งโสมที่นี้มีราคาถูกกว่าเมืองไทย 2 เท่า นำท่านเยี่ยมชมหมู่บ้าน ทางวัฒนธรรม หมู่บ้านนัมซานฮันอก สัมผัสรูปแบบวิถีชีวิตของชาวเกาหลีเมื่อครั้งอดีต ชื่นชมสถาปัตยกรรมเกาหลีที่มีเอกลักษณ์ เฉพาะตัว หลังจากรัฐบาลเกาหลีได้ร่วมรื้อถอน บูรณะหมู่อาคารบ้านเรือนสมัยโบราณยุคราชวงศ์โชซอนที่อยู่รายล้อมรอบกรุงโซล  มารวบรวมไว้ ณ ที่แห่งนี้ ซึ่งคงไว้ในสภาพดั้งเดิม
กลางวัน รับประทานอาหาร กลางวัน
นำท่านสู่ เมียงดง หรือสยามสแควร์เกาหลี พบเทรนด์แฟชั่นเกาหลีล่าสุดได้ที่นี้ ตั้งแต่สิ้นค้าแบรนด์เนมที่นิยม เช่น Evisu,  Levi’s, Polo, Guess, Onitsuka Tiger, Puma, American Apparel, Gap รวมถึง เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี เช่น Etude House, Skin Food, Han Ski, Face shop  ตลอดจนถึงร้านอาหาร ร้านกาแฟ  Krispy Krem Doughnuts หลากหลายให้เลือกลิ้มลอง นำท่านสู่ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง แบรนด์ดังของเกาหลี เช่น  ROJUKISS, LOTREE, LANEIGN, SULWASOO ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย จนได้ เวลาสมควรนำท่านสู่สนามบินอินชอน ก่อนอำลาเกาหลีพาท่าน แวะร้านละลายเงินวอน ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าของฝากได้อีก รอบ อาทิ บะหมี่ซินราเมียน (มาม่าสไตล์เกาหลี) อูด้ง กิมจิ ขนมช็อคโก้พาย  ช้อกโกแลตสโตน ไก่ตุ๋นโสมสำเร็จรูป ในราคาพิเศษ ก่อนกลับเมืองไทย
19.30 เหิรฟ้ากลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ KE 653 (หรือ KE651 17.40-21.10) บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง
23.00 เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ
หมายเหตุ
1. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการแสดงโชว์ต่างๆ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของบัตรเข้าชมของแต่ละรอบการแสดง อาทิ ในกรณี ที่ NANTA SHOW บัตรที่นั่งเต็ม อาจมีการเปลี่ยนแปลง เป็นการแสดงประเภทอื่น เช่น Hijump Show, B-Boy Show หรือ Break Out Show หรือ Hi jump show
เมนูอาหาร
1. บริการ DUKKALBI ไก่ผัดเผ็ดบาร์บีคิวเป็นเนื้อไก่ที่หั่นออกเป็นชิ้นพอคำ คลุกเคล้าด้วยซีอิ๊วเครื่องปรุง และหมักทิ้งไว้จนได้ที่ จึงนำเนื้อไก่และผักมาผัดบนกระทะยักษ์ รับประทานพร้อม กิมจิ ซุปสาหร่าย และข้าวสวย
2. บริการ โอซัม พุลโกกิ ประกอบด้วยปลาหมึกสด และหมูสไลด์ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ นำมาผัดรวมกับผักสดนานาชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวยร้อนๆ มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง
3. บริการ ซัมเคทัง หรือ ไก่ตุ๋นโสม อาหารตำหรับชาววังบำรุงสุขภาพ บริการท่านละ 1 ตัว บรรจุอยู่ในหม้อเหล็กร้อนๆ ภายในตัวไก่จะยัดไส้ด้วยข้าว และของบำรุงต่างๆ อาทิ เม็ดพุทราแห้ง รากโสม เก๋ากี้ ปรุงรสด้วยพริกไทยดำ และเกลือ รับประทานพร้อมเครื่องเคียงที่เรียกว่า กักตุกี(ทำจากหัวไชเท้าดอง) และเส้นขนมจีนหนานุ่มแบบเกาหลีพร้อมทั้งเสิร์ฟ อินซัมจู หรือเหล้าดองโสม
4. บริการ พุลโกกิ เป็นเนื้อหมูสไลด์ที่ผ่านการหมักด้วยเครื่องปรุงจนได้ที่ นำมาผัดรวมกับผักสดนานาชนิดบนกระทะร้อนๆ รับประทานพร้อมเครื่องเคียง และข้าวสวยร้อนๆ มีกลิ่นหอมน่าลิ้มลอง
5. บริการ คาลบี้ หมูย่างเกาหลี เป็นอาหารพื้นเมืองเกาหลีเลื่องชื่อและเป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลก มีรสชาติออกหวานกลมกล่อม โดยนำหมูส่วนที่ติดกับกระดูก นำไปย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ และเครื่องเคียงต่างๆ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและน้ำซุปสาหร่าย มีวิธีการรับประทานคล้ายกับเมี่ยงคำของไทย
6. บริการ บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์ และอาหารทะเลสดๆหลากหลายชนิดให้ท่านได้เลือก และยังมีซูชิสไตล์ญี่ปุ่น หน้าต่างๆให้ท่านได้เลือกรับประทานกันอย่างจุใจ พร้อมเครื่องดื่ม
7. บริการ พิบิมพัพ พุลโกกิ ทำจากข้าวสวยผสมกับเนื้อหมูหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ผักปรุงรสและไข่ จะคลุกกับโคชูจัง (ซอสพริกรสเผ็ด) ก็ได้ถ้าต้องการ เสิร์ฟพร้อมหมูผัดวุ้นเส้น และหอมใหญ่ มีน้ำขลุกขลิกออกรสหวานเล็กน้อย
8. บริการ ชาบู ชาบู สุกี้สไตล์เกาหลี บนหม้อไฟร้อนๆ ประกอบด้วย ผักสดชนิดต่างๆ และเนื้อหมูสไลด์น้ำซุปร้อนๆ และเส้นอูด้งซึ่งขาดไม่ได้ในการทาน ชาบู ชาบู พร้อมข้าวสวย

อัตราค่าบริการ :

ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 หรือ 3 ท่าน   33,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน   33,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม   32,900 บาท
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม   31,900 บาท
พักเดี่ยวเพิ่ม  5,900 บาท
***ช่วงเทศกาลเดินทางวันที่ 25/26/27 ธ.ค.53 เพิ่ม 3,000 บาท***  
***ช่วงเทศกาลเดินทางวันที่ 28/29/30/31 ธ.ค.53/1/2 ม.ค. 54 เพิ่ม 5,000 บาท***  
หมายเหตุ :
- ในกรณีต้องการเลื่อนตั๋วขากลับ กรุณาแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ราคาส่วนต่างขึ้นอยู่กับภาษีน้ำมัน ณ วันเดินทาง
- ในกรณีที่ผู้เดินทางมีตั๋วเครื่องบินแล้ว ลดราคาจากค่าทัวร์ข้างต้น ท่านละ 15,000 บาท
- ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม ราคา และเที่ยวบินทั้งไปและกลับโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,403 Today: 3 PageView/Month: 48

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...