บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ญี่ปุ่น » JP004-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า สกี 6 วัน การบินไทย 49‚900 บาท
JP004-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า สกี 6 วัน การบินไทย 49‚900 บาท
สถิติการชม : 431 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
THAIAIRWAYS
JP004-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โอซาก้า สกี 6 วัน การบินไทย 49‚900 บาท


เที่ยวญี่ปุ่น นมัสการหลวงพ่อโต (ไดบุสสึ) ณ เมืองนารา เกียวโต ชมวัดคิโยมิสึ ฟุชิมิอินาริ ศาลโทริอิ ซุ้มประตูสีแดง นั่งรถไฟหัวกระสุน ชิสึโอกะ ชมภูเขาไฟฟูจิ ผ่อนคลายอิริยาบถ กับการแช่น้ำแร่จากธรรมชาติ สนุกสนานกับการเล่นสกี สัมผัสหิมะ ที่ฟูจิเทน สกียามะ โตเกียว วัดอะซะกุซ่า เลือกซื้อทัวร์ที่ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ นาริตะ ช็อปปิ้งสุดเหวี่ยง ณ ใจกลางกรุงโตเกียว ห้างฯ อิออน และ จัสโก้ โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นสุดประทับใจ รีบจองด่วนที่นั่งมีจำกัด

 
ราคา 49,900.00 BAHT   4-9ก.พ. , 8-13ก.พ. , 15-20ก.พ. , 17-22ก.พ. , 22-27ก.พ.

รายการเดินทาง

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – โอซาก้า

20.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้นที่ 4 ประตูหมายเลข 2 สายการบินไทย เคาน์เตอร์หมายเลข D เพื่อเตรียมตัวเดินทาง และผ่านขั้นตอนการเช็คอิน

23.00 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622

วันที่สองของการเดินทาง โอซาก้า - นารา - วัดโทไดจิ - เกียวโต – วัดคิโยมิสึ – ฟุชิมิ อินาริ - นาโงย่า

07.00 น. ถึง เมืองโอซาก้า หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองนารา นำท่านนมัสการหลวงพ่อโต ไดบุสสึ ที่ สร้างตั้งแต่สมัยค.ศ 700 อยู่ในวิหารขนาดใหญ่ พร้อมกับขอพรตามประสงค์ วิหารและหลวงพ่อโต องค์นี้ สร้างโดยจักรพรรดิคัมมุ และเชิญให้อาหารกวางแสนเชื่องทีอยู่บริเวณรอบวัดเป็นจำนวนมาก

จากนั้น นำ ท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต นำชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวด1 ใน 7 สิ่ง มหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกัน ตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่ม เหมือน เรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปี มาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึ เทพเจ้า แห่งความร่ำรวย มั่งคั่ง , นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้ สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่ สวยที่สุดในกรุงเกียว มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญ ดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสายอัน เกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหล มาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย สายสอง สวย-หล่อ สายสาม แข็งแรง จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตบแต่งตามสมัยเอโดะ และ เลือก ซื้อสินค้าพื้นเมือง ที่ระลึก เกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น เป็นต้นกำเนิด กระจาย ขายไปยังภูมิภาคต่างๆ ของญี่ปุ่น ทั้งด้วยแป้งที่เหนียว นุ่ม เป็น พิเศษ กับไส้ถั่วแดงขนานแท้ หรือประยุกต์เป็น ไส้สตอเบอร์รี่ ช็อกโกแลต ฯลฯ กิมจิ ญี่ปุ่นหลากสีสัน ที่มาจากธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบทานกับข้าวต้ม อาทิ แตงกวาดอง หัวไชเท้า มะเขือยาว ฯลฯ, ชาเกียวโต ที่ขึ้นชื่อไม่แพ้ จังหวัดชิชูโอกะ ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอส ช่วยให้ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ข้อมูลจากรายการเปิดโลกส่องเลนส์ ของ ดร.นิติภูมิ นวรัตน์, ตุ๊กตาเกียวโต สัญลักษณ์ที่ โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น คือ เกอิชา สตรีที่บริการความรื่นเริงของชาวอาทิตย์อุทัยมาแต่ช้านานจนถึงปัจจุบันใน รูปแบบของตุ๊กตาเกียวโตซึ่งแต่งกายด้วยชุดกิโมโนประจำชาติอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งควรค่าแก่เป็นของฝากของที่ ระลึกในราคาย่อมเยาว์ สูงประมาณ 1 ฟุต (ประมาณ 1000 เยน) , พัดญี่ปุ่น ซึ่ง เป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน ประณีตในการประดิษฐ์ จากHANDMADE ซึ่งมีหลากสี หลายสไตล์ ทั้งร้าน อันสวยงาม ตระการตา, ผ้าและ กระดาษญี่ปุ่น ที่นิยมนำมาห่อของขวัญ ในโอกาสพิเศษต่างๆ อันเป็นศิลปะพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ที่ ปราณีต บรรจง เป็นพิเศษ, เครื่องเซรามิค ญี่ปุ่น ทั้งกาน้ำชา ถ้วย ชาม ต่างๆ และของที่ระลึก อีกมากมาย นานาชนิด

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ ที่ สถิตของพระแม่โพสภ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอ พร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นำท่านสักการะ พระแม่โพสภ และเทพจิ้งจอก ที่ชาวญี่ปุ่นชื่อว่าเป็น ทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้น ของเทพจิ้งจอก ที่มีจำนวนมากมาย แล้วนำท่านชม ศาลโทริอิ ซุ้ม ประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้า ที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาว ถึง 4 กิโลเมตร และ เป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตู เพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา ต่อจากนั้นได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมือง นาโงย่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม นาโงย่า คาสเซิล พลาซ่า หรือ เทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง นาโงย่า – รถไฟด่วนชินคันเซน – ทะเลสาบฮามานา – เล่นสกีที่ฟูจิเทน ทะเลสาบคาวาคูชิ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟนาโงย่า เพื่อขึ้น รถไฟด่วนชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่สถานี โตโยฮาชิ จากนั้นเดินทางชม ทะเลสาบฮามานา ทะเลสาบที่เพราะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณนั้น

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ลานสกีอันดับหนึ่งของจังหวัด สนุกสนานกับการเล่นกระดานสไลด์ พร้อมทั้งชมทัศนียภาพอันสวยงามในแบบพาโนรามาของภูเขาไฟฟูจิ พร้อมสูดอากาศอันบริสุทธิ์ สุดยอด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบ คาวาคูชิ ซึ่งเป็นหนึ่งในห้าทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ

เย็นโรงแรม ฟูจิโนะโบคาเอ็ง หรือ ระดับเทียบเท่า ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

วันที่สี่ของการเดินทาง ทะเลสาบคาวาคูจิ – ภูเขาไฟฟูจิ -โยโกฮาม่า- พิพิธภัณฑ์ราเม็ง-โตเกียว-ชินจุกุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณชั้น 5 (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) โดยรถโค้ชให้ท่านได้สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์บนยอดเขาฟูจิ ถ่ายภาพที่ระลึก กับภูเขาไฟที่ได้ชื่อว่ามีสัดส่วนสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และมีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจากด้านล่างสู่บนยอดปล่องเขาด้วยความสูง 3,776 เมตร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโยโกฮาม่า นำท่านลิ้มรส “ราเม็ง” สูตรดั้งเดิม ณ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง แหล่งรวมราเม็งที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสต้นตำรับการปรุงราเม็งในยุคอดีตจนถึงยุคปัจจุบัน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน สไตล์ราเม็ง

บ่าย นำท่านเดินทางสู่นครโตเกียว ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ เลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ เช่น สินค้าอิเล็คทรอนิก เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า เครื่องสำอางค์ ฯลฯ

ค่ำ อิสระ อาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันซายน์ ซิติ้ ปริ้นท์ หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โตเกียว - อิสระเต็มวัน หรือเลือกซื้อทัวร์ ดิสนีย์แลนด์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระเต็มวัน ให้ท่านช้อปปิ้ง หรือเดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ เช่น อากิฮาบาร่า , ฮาราจุกุ โดย ตัวท่านเอง หรือจะเลือกซื้อทัวร์ ดีสนีย์แลนด์โดยรถไฟ ชำระ เพิ่มท่านละ 2,800.- บาท ดีสนีย์แลนด์ โลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้าง นอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ( ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การตูนเรื่องดัง Toy Story ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ The Pirate of Caribbean เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน Haunted Mantion สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก Small World ชมภาพยนตร์สามมิติ The Invention of the Year ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักใน ดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักใน ดิสนีย์แลนด์

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม ซันชาย ซิตี้ปรินท์ หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่หก โตเกียว - วัดอาซากุซ่า –นาริตะ - ห้างจัสโก้อิออน- กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชม วัดอาซากุซ่า วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตรซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถ เลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด ฯลฯ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ นาริตะ

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย จากนั้น ให้ท่านช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของนาริตะ ห้างฯ อิออน จัสโก้ ซื้อของฝาก ก่อนกลับ อาทิ ขนมโมจิ เบนโตะ ผลไม้ และ พิเศษกับร้าน 100 YEN ที่สินค้าทั้งร้านราคา 100 เยน เท่านั้นเอง ได้เวลาอันสมควร นำท่านสู่ สนามบิน นาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

16.55 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677

21.25 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,390 Today: 3 PageView/Month: 35

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...