บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ญี่ปุ่น » JP003-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 5 วัน การบินไทย 34‚900 บาท
JP003-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 5 วัน การบินไทย 34‚900 บาท
สถิติการชม : 473 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
THAIAIRWAYS
JP003-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 5 วัน การบินไทย 34‚900 บาท


ราคาเริ่มที่: 34,900 บาท บาท จำนวนที่รับ: 30 สายการบิน TG จำนวนวัน:5 วัน นำท่านเดินทางสู่ “มหานครโตเกียว” เมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ทีjคลาคล่ำไปด้วยผู้คน และเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย โตเกียว ฮ่องกง ชภูเขาไฟฟูจิ ชินจูกุ วัดแชกงหมิว วัดอาซากุซะ ล่องเรือโจรสลัด โอวาคุดานิ อาบน้ำแร่ออนเซ้น

 
ราคา 34,900.00 BAHT   03 - 07 ก.พ. 54, 17 - 21 ก.พ. 54, 24 - 28 ก.พ. 54, 10 - 14 มี.ค. 54, 24 - 28 มี.ค. 54
 


 
 
โปรแกรมทัวร์  
วันแรก             กรุงเทพฯ - ฮาเนดะ
12.00 น.          พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 3 เคาน์เตอร์ D โดย THAI AIRWAY INTERNATIONAL โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง
14.50 น.          เดินทางสู่ สนามบินฮาเนดะ ณ ประเทศ ญี่ปุ่น โดย THAI AIRWAY INTERNATIONAL เที่ยวบินที่ TG 660 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง .... เวลาท้องถิ่นต่างจากเวลาประเทศไทย 2 ชั่วโมง)***
22.30 น.          เดินทางถึง สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น สนามบินฮาเนดะ สนามบินเปิดใหม่ใจกลางโตเกียว... หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว... นำท่านสู่ที่พัก
                         พักที่    HANEDA HOTEL หรือ เทียบเท่า
วันที่สอง         ศาลเจ้าเมจิ – พิพิธภัณฑ์ราเม็ง – ฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ – หุบเขานรก โอวาคุดานิ – อาบน้ำแร่ ONSEN
เช้า                    รับประทานอาหารเช้า ที่ห้องอาหารของโรงแรม… หลังอิ่มท้องกันแล้ว นำท่านสู่ ศาลเจ้าเมจิ ศาลเจ้าที่มีความสำคัญมาก ๆ แห่งนิกายชินโต สร้างขึ้นในปี 1915-1920 เพื่อเป็นที่รำลึกสักการะแก่ จักรพรรดิเมจิ ที่สิ้นพระชนม์ไป เมื่อปี 1912 ถือเป็นศาลเจ้าประจำโตเกียวที่ ๆ ชาวญี่ปุ่นจะมากราบไหว้ขอพร หรือ ทำพิธีสำคัญ เช่น พิธีแต่งงานสไตล์ญี่ปุ่น  กันที่นี่.. จากนั้นนำท่านตามรอย ทีวีแชมป์เปี้ยน (T.V. Champiam) รายการยอดฮิตติดอันดับของญี่ปุ่นที่ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง” ศูนย์รวมร้านราเม็งที่ขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมของประเทศญี่ปุ่น มาให้ท่านได้ลิ้มรสกัน... นำท่านสู่โซน พิพิธภัณฑ์” ท่านจะได้พบกับประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของ ราเม็ง” ตั้งแต่ยุคอดีตจนถึงปัจจุบัน และการผลิตราเม็งกึ่งสำเร็จรูปหลากหลายชนิดและหลากแบรนด์ชื่อดัง... แล้วนำท่านสู่โซน ร้านค้า” ท่านจะได้เลือก ชมและชิม” รูปแบบอันหลากหลายและความเลิศรสของ เส้นราเม็งและน้ำซุป” ในแบบต่างๆ ที่ท่านไม่เคยพบที่ไหนมาก่อน...
กลางวัน          ä รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร... ให้ท่านได้ลองทาน ราเม็งสูตรเด็ด” ที่การันตีความอร่อยด้วย “รายการทีวีแชมป์เปี้ยน”... ท่านจะได้อิ่มอร่อยกับราเม็งสูตรเฉพาะไม่ว่าจะเป็น “เส้นเหนียวนุ่ม” และ “น้ำซุป” รสเข้มข้นตามตำรับเฉพาะของร้านดังที่รวบรวมจากทั่วญี่ปุ่น... หลังอาหาร นำท่านเดินทางสู่ อุทยานฮาโกเน่ อุทยานทางธรรมชาติที่สำคัญ (โดยรถบัสปรับอากาศ)...
                          นำท่าน ล่องเรือโจรสลัด ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของ ทะเลสาบอาชิ  ท่านจะได้พบกับหุบเขานรก “โอวาคุดานิ” ที่เกิดขึ้นจากการปะทุขึ้นมาของภูเขาไฟฮาโกเน่เมื่อหลายพันปีก่อน ทำให้เกิดบ่อน้ำร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน น้ำและควันเหล่านี้จะมีส่วนผสมของกำมะถันอยู่ด้วยโดยความร้อนของน้ำที่ผุดขึ้นมานั้นสามารถต้มไข่ให้สุกได้เลยทีเดียว
                         พิเศษ!! ให้ท่านได้ต้มไข่ที่บ่อน้ำร้อนด้วยตัวท่านเอง ไข่ที่ต้มจากบ่อนี้เปลือกของไข่จะมีสีดำสนิทซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า “กินไข่ดำหนึ่งฟองจะทำให้อายุยืนขึ้นเจ็ดปี”… 
                         นำท่านเดินทางสู่ สินค้าแบรนด์เนมชื่อดังที่ “โกเท็มบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้า แบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลก มากมายกับ คอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ  MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋า ไสตล์ หรูหรา ได้ที่ร้าน Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ในราคาสุดพิเศษ....
ค่ำ                     รับประทานอาหารค่ำ ที่ห้องอาหารของโรงแรม ...
หลังอาหารไม่ควรพลาดประสบการณ์ การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ”เพื่อสุขภาพ/ “โอนเซ็น” (Onsen) น้ำแร่ในสไตล์ญี่ปุ่นให้ท่านได้พักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าน้ำแร่ธรรมชาตินี้มีส่วนช่วยเรื่อง โรคภัยไข้เจ็บและผิวพรรณเปล่งปลั่ง
                         โรงแรมที่พัก : KAWAGUCHIKO HOTEL หรือ เทียบเท่า
                         ****KAWAGUCHIKO โรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น แสนคลาสสิค ที่ทั้งเชื้อพระวงศื และ เหล่าคนใหญ่ คนโต คนดัง ของประเทศญี่ปุ่น เคยมาพักผ่อน  ท่านจะได้ผ่อนคลายกับ ออนเซ็น หรือ การอาบน้ำแร่ธรรมชาติ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ พร้อมไปกับ การได้ชมทิวทัศน์อันสวยงาม ของทั้ง ทะเลสาบ คาวาคูจิโกะ และ ภูเขาไฟ ฟูจิ และดื่มด่ำไปกับ บรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ ด้วยห้องนอนแบบผืนเสื่อทาทามิอันเป็นเอกลักษณ์แท้ ๆ ของญี่ปุ่น  (ท่านที่ต้องการห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ก่อนเดินทาง)
วันที่สาม         ฟูจิเท็น สกี รีสอร์ท – โตเกียว – วัดอาซากุซา – ช้อปปิ้ง ชินจูกุ
เช้า                  รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านสัมผัสความสนุกสนานกับหิมะ ณ ฟูจิเท็น สกี รีสอร์ท [Fujiten Ski Resort] ลานสกีและที่ตั้งอยู่บริเวณภูเขาไฟฟูจิ ทุกท่านจะได้สัมผัสกับการเล่นหิมะและสนุกสนานกับการเล่น “สกี” หรือเลือกสนุกกับ “สโนว์บอร์ด และเพลิดเพลินกับการ “นั่งเลื่อนหิมะ”  ** ไม่รวมอัตราค่าเช่าอุปกรณ์, ชุดสำหรับเล่นสกี และ เครื่องเล่นทุกชนิด **
กลางวัน          รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
                         หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ มหานครโตเกียวเมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คน และเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย... นำท่านเดินทางสู่ “วัดอาซะกุซ่าคันนอน” วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว ... เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก “องค์เจ้าแม่กวนอิม” ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ “โคมไฟขนาดยักษ์” ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือก “ชมและเช่า” เครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ ... หรือจะเลือกเดินที่ “ถนนนาคามิเซะ” ท่านจะได้ “ชมและซื้อ”  สินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง “Made In Japan” แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดีมากมาย อาทิ ร่ม, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า, เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิม “ขนมอร่อย” สไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย (พ่อค้าบางท่านสามารถพูดภาษาไทยได้ด้วย ^-^)....               จากนั้นนำท่านสู่ SHINJUKU ชินจูกุ “ ชินจูกุ” หมายถึง “ ที่พำนักใหม่” ในสมัยเอโดะ โตกุกาว่า อิเอยะสึ ได้มีคำสั่งให้สำรวจย่านนี้ตามคำขอของพวกพ่อค้าและตั้งเมืองหน้าด่านขึ้นบนถนนโคชุไคโด ไม่นานก็กลายเป็นชุมชนที่ใหญ่ที่สุดในสมัยนั้นมีทั้งโรงน้ำชาร้านค้าโรงเตี๊ยม และหอคณิกาอีกกว่า 50 แห่ง... ปัจจุบันนี้ ได้กลายเป็นศูนย์กลางการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่ทันสมัยและยอดนิยมแห่งหนึ่งของโลก ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ข้ามถนนไปมากลางสี่แยก ซึ่งถือเป็นจุดที่ภาพยนตร์หลายเรื่องมักมาถ่ายทำที่นี่ เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, FULL HD VIDEO CAMERA, IPHONE 4, PS3, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า,รองเท้าแฟชั่นทันสมัย และเครื่องสำอาง เป็นต้น
ค่ำ                     อิสระอาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า... ได้เวลาสมควรนำท่านสู่ที่พัก
                         ã พักที่ HOTEL VILLA FONTAINE – ROPPONGI ANNEX  หรือเทียบเท่า    
                         *** HOTEL VILLA FONTAINE – ROPPONGI ANNEX  โรงแรมสไตล์เชน บูติก ตกแต่งสวยงาม อยู่ใจกลางย่านรปปงงิ ซึ่งเป็นย่านสำหรับผู้ที่หลงรักในแสงสีเสียง ยามค่ำคืน โดยจะมีพวกผับ และ บาร์ต่าง ๆ และมีอาหารที่ขายตามรถเข็น ประเภท โอเด้ง, หรือ หมูย่าง, ไก่ย่าง ต่าง ๆ
วันที่สี่              อิสระช้อปปิ้งย่านชิบุย่า - ช้อปปิ้งย่านฮาราจูกุ – ช้อปปิ้งอากิฮาบาระ (ไม่รวมค่าใช้จ่ายในการเดินทาง)
                         หรือท่านใดสนใจ ทัวร์เสริม โตเกียว ดิสนีย์แลนด์                 (ไม่รวมค่าเข้า และค่าใช้จ่ายในการเดินทาง) – กรุงเทพฯ
เช้า                    ä รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
                         อิสระให้ท่านทั้งวันเพื่อที่คุณสามารถเที่ยวตาม LIFE STYLE ซึ่งมีสถานที่ต่าง ๆ แนะนำดังนี้
                         สำหรับคอแฟชั่น
-          SHIBUYA ชิบุยะ ศูนย์กลางแฟชั่นวัยรุ่นในโตเกียวหามุมถูกใจถ่ายภาพคู่ไว้เป็นที่ระลึกกับ“ฮาจิโกะ”รูปปั้นสุนัขแสนรู้ที่กลายเป็นจุดนัดพบยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวโตเกียว อัพเดทแฟชั่นสไตล์โตเกียวที่ตึก(109) อิจิมารุคิว ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับและแฟชั่นชั้นนำของญี่ปุ่นในฤดูต่างๆอื่นๆมากมาย รับรองไม่มีเอ้าท์ สำหรับสาวก ONITSUKA TIGER พบกับ “ONITSUKA TIGER SHOP” ต้อนรับการกลับมาของรองเท้าแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตในหมู่วัยรุ่นญี่ปุ่นและยุโรป แบรนด์โอนิสุกะ ไทเกอร์กลับมาดังได้อีกที เนื่องจากว่าทาง “ASICS” ได้ออกแบบให้ดูคลาสสิคขึ้นแล้วออกเปิดตัวที่ตลาดยุโรปก่อนแล้วประสบผลสำเร็จอย่างท่วมท้น ตลอดจนมีการทำการตลาดโดยให้ดาราชั้นนำอย่าง UMA THURMAN ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “KILL BILL” ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะรุ่น “MEXICO 66” ถือว่าเป็นรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดในตอนนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคอลเลคชั่นไม่ว่าจะเป็น T-SHIRT, JACKET,กระเป๋าหิ้ว และเครื่องประดับ ภายใต้แบรนด์ “ONITSUKA TIGER”…  
สำหรับวัยรุ่น วัยมันส์
-          HARAJUKU ฮาราจูกุ  แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยของวัยรุ่นญี่ปุ่น อิสระกับการช้อปปิ้ง “ตรอกทาเคชิตะ” ที่สองข้างทางเรียงรายไป ด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ร้านฟาสท์ฟูดที่วันสุดสัปดาห์จะเป็นแหล่งนัดพบของพวก “แต่งตัวประหลาด” หรือ “ COSPLAY ” มักมาแต่งหน้าและเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน ร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆมากมาย ร้าน 100 เยน หรือเลือกช้อปปิ้งแบบสบายๆบนถนน “โอโมเตะซันโด” ด้วยบรรยากาศคล้ายยุโรปกับตึกร้านค้าที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ยุโรป สองข้างทางปลูกต้นเซลโกเวียเป็นทิวแถว สำหรับท่านที่ชื่นชอบ “EVISU” กางเกงยีนส์แบรนด์ดังของญี่ปุ่นด้วยโลโก้นกนางนวล กำลังกลายเป็นแบรนด์ฮิตในหมู่วัยรุ่นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น DAVID BECKHAM, BEYONCE, JAY-Z ก็ยังเป็นแฟนคลับของ EVISU ด้วยเช่นกัน
 สำหรับสาวก ELECTRONIC และ ตัวการ์ตูนน่ารัก
-          AKIHABARA อากิฮาบาร่า แหล่งรวมเครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์ไฮเทค, การ์ตูน, ANIME ที่ดังที่สุดในโลก พบกับ ราคาและสินค้าใหม่ล่าสุดทุกชนิดที่จะทำให้คุณทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น จอ LED 3D, เครื่องเล่นและอุปกรณ์หรือซอฟท์แวร์เกมส์ทั้งใหม่ล่าสุด บนเครื่อง PS3, XBOX360, WII หรือแม้กระทั่งเกมส์สมัยคุณยังเด็ก เช่น FAMICOM, ATARI ทุกสิ่งที่คุณต้องการเกี่ยวกับความบันเทิง สามารถหาได้ที่นี่ และอยากให้ลองความพิเศษที่มีเฉพาะที่ อากิฮาบาร่า เท่านั้น “MAID CAFÉ” ร้านกาแฟที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วย เด็กสาวหน้าตาน่ารัก ใส่ชุดสาวใช้สไตล์ยุโรป ซึ่งเป็นเครื่องแบบที่นิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น
                         สำหรับท่านที่สนใจ “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัย ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ Adventure Land ที่นำท่าน ผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด Pirates of the Caribbean หรือจะชมดิสนีย์แลนด์โดยรถไฟ Western River Railroad ปีนบ้านต้นไม้ SwissFamilyTreehouse สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง Western Land ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ Big Thunder Mountain หรือเลือกสนุกกับ Splash Moutain นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน Critter Country เข้าชมบ้านผี สิง Hunted Mansion อันน่ากลัว และชมบ้านน้อยแสนน่ารักของหมีพูห์  Pooh’s Hunny Hunt ในโซน  Fantasy Land เพลิดเพลินกับการแต่งกายชุดประจำชาติของตุ๊กตาตัวน้อยๆกับ It’s A Small World ผจญภัยไปกับ Pinocchio’s Darling Journey เลือกมุมสวยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกใน Toon Town กับบ้านของเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ Minnie House บ้านแสนน่ารักของมินนี่ หรือ Chip’n Dale’s Treehouse บ้านต้นไม้ชองชิบกับเดล หรือสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมันส์ๆโซน Tomorrowland สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน Space Moutain หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆไปกับ Star Tour สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ Buzz Light Year ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้นช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็นของที่ระลึกฝากทางบ้าน ยัง World Bazaar          (ทัวร์เสริมติดต่อบริการโดยมัคคุเทศก์ ประจำทริป ณ วันเดินทาง)  
ค่ำ                     อิสระอาหารค่ำ เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า... 
จนสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินฮาเนดะ ทำการเช็คอินเพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ
วันที่ห้า            กรุงเทพฯ
00.20 น.        เหิรฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 661
05.20 น.+1     เดินทางถึงเมืองไทย โดยสวัสดิภาพ    
**********************************
หมายเหตุ        : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง,
สายการบิน เป็นต้น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กำหนดการเดินทาง
ผู้ใหญ่
เด็ก 1 ท่าน
พักกับผู้ใหญ่
1 ท่าน
เด็ก มีเตียง
พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน
เด็ก ไม่มีเตียง พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน
พักเดี่ยว
12-16, 19-23, 26-30 มกราคม 2554
34,900
34,900
33,900
32,900
7,000
17-21, 24-28 ก.พ. 54
10-14 มี.ค. 54
38,900
38,900
37,900
36,900
8,000









อัตราค่าบริการนี้รวม          
ตั๋วเครื่องบินไป – กลับ เส้นทางที่ระบุในโปรแกรม ชั้นทัศนาจร (ไป–กลับทั้งคณะ) กรณีอยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว//ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์/ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น //ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ// โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน ( ห้องละ 2 ท่าน ) // ค่ารถ-รับส่ง นำเที่ยวตามรายการพร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง // ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ // ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000.- (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)//หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทำหนังสือเดินทาง /  ค่าทิปไกด์ท้องถิ่นและพนักงานขับรถ ประมาณ 500 เยน / วัน หรือแล้วแต่ความพึงพอใจในการให้บริการ / ค่าภาษีลูกค่าเพิ่ม 7 % และ หัก ณ ที่จ่าย 3 % (ถ้าต้องการ) / ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก เป็นต้น/ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทจัดให้ ในรายการทัวร์
การสำรองที่นั่ง    
กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้าอย่างน้อย 45 วัน ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระค่ามัดจำท่านละ   10,000 บาท   ชำระโดยโอนเงินผ่านธนาคาร หรือให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ไปรับ และแฟกซ์รายชื่อผู้เดินทางเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ (หน้าพาสปอร์ต) พร้อมระบุหมายเลยโทรศัพท์ติดต่อกลับ และโปรแกรมวันที่เดินทางมายังเบอร์แฟกซ์ 02-5309500 และส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อยกว่า 20 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ
เงื่อนไขการยกเลิก
1. ถ้าหากยกเลิก 15 วันก่อนการเดินทาง หักมัดจำท่านละ 10,000 บาท
2. ถ้าหากยกเลิกก่อนออกเดินทาง 7 วัน ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนส่วนที่เหลือให้กับ ท่าน ซึ่งอาจจะได้เฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น ( ขอสงวนสิทธิ์ตามแต่ละสายการบินนั้นๆ )
หมายเหตุ  
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 25 ท่าน **
** ขอสงวนสิทธิเก็บค่าภาษีสนามบินทุกแห่งและภาษีตั๋วทุกชนิด เพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง **
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า อันเนื่องจากสาเหตุต่าง ๆ
** ราคาและรายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
** หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากมีอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถ 
   เดินทางได้
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อจลาจล, หรือ กรณีที่ท่านถูกปฏิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหรือเจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯ ไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ, ไม่ทานอาหารบางมื้อเพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯ ได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาขาดก่อนออกเดินทางแล้ว
** ทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายอันเนื่องจากความประมาท ของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของ ตัวนักท่องเที่ยวเอง
** เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ
Advertising Zone    Close

Online: 2 Visits: 23,396 Today: 9 PageView/Month: 41

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...