บริษัท บี มาย ทริป จำกัด

 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : ทัวร์ญี่ปุ่น » JP002-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 4 วัน การบินไทย 31‚000 บาท
JP002-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 4 วัน การบินไทย 31‚000 บาท
สถิติการชม : 482 ครั้ง
ปรับปรุงล่าสุด : 31/1/2554
THAIAIRWAYS
JP002-BE ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว 4 วัน การบินไทย 31‚000 บาท


โปรโมชั่นสำหรับคนไทย สุดยอดทัวร์ญี่ปุ่น-โตเกียว สเปเชี่ยล SPECIAL KANTO ภูเขาไฟฟูจิ ขึ้นชั้น 5  – โอชิโนะฮัคไค – ชินจูกุ – อลังการงานสร้างแห่งความสวยงาม พระราชวังอิมพีเรียล – วัดอาซะกุซ่าคันนอน – ห้างเออนพลาซ่า

 
ราคา 31,000.00 BAHT   2-5, 12-15 , 21-24 มี.ค. 54
กำหนดการเดินทาง   2554  
วันแรก         กรุงเทพฯ – ฮาเนดะ
11.00 น.
พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของสายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวก ในเรื่องเอกสารการเดินทางตลอดจนกระเป๋าสัมภาระของท่าน
14.50 น.
เหินฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 660
22.30 น.
ถึง สนามบินฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น นำท่านผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร พร้อมรับกระเป๋าสัมภาระเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก COM’S OTA MARKET HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สอง      ฮาเนดะ – ภูเขาไฟฟูจิ – โอชิโนะฮัคไค – โตเกียว – ช้อปปิ้งชินจูกุ – โตเกียว
เช้า

บริการอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม  จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้ และยังเป็นภูเขาไฟที่มีลักษณะงดงามที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง โดยมีความสูงประมาณ 3,776 เมตร ซึ่งมีหิมะปกคลุมบนยอดเขาตลอดทั้งปี จากนั้น นำท่านขึ้นสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายอย่างใกล้ชิดที่ สถานีที่ 5 บนระดับความสูงที่ 2,500 เมตร (ในกรณีที่อากาศเอื้ออำนวย) อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟแห่งนี้ พร้อมทั้งเลือกชมและซื้อสินค้าพื้นและขนมอร่อย มากมายตามอัธยาศัย จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ โอชิโนะฮัคไค บ่อน้ำที่แปดในโอชิโนะ ที่เกิดจากการละลายของหิมะจากบนภูเขาไฟฟูจิมีอายุมามากกว่า 1,200 ปี พร้อมทั้งบริเวณโดยรอบสามารถชมดอกไม้และวิวของภูเขาไฟฟูจิได้
กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ มหานครโตเกียว เมืองหลวงปัจจุบันของญี่ปุ่น ที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนและเทคโนโลยีล้ำยุคมากมาย เพื่อเป็นการเอาใจเหล่านัก Shopaholic ดัวยการพาตะลุยย่านช้อปปิ้งชั้นนำของชาวญี่ปุ่นที่ถือว่าเป็นแหล่งอัพเดทเทรนด์ ของชาวปลาดิบ ณ ย่านการค้าชินจูกุ หรือ ศูนย์กลางที่สองแห่งนคร ย่านความเจริญอันดับหนึ่งของนครโตเกียวในปัจจุบัน เชิญท่านเลือกชมและซื้อสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป MP-3 Walkman CD-Player คอมพิวเตอร์ Note Book นาฬิกา เสื้อผ้า และเครื่องสำอาง เป็นต้น
ค่ำ
อิสระอาหารค่ำตามอัธยาศัยเพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาได้อย่างคุ้มค่า  (ไม่รวมอยู่ในรายการ) 
จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า   
วันที่สาม       โตเกียว – อิสระช้อปปิ้งหรือเลือกซื้อทัวร์พิเศษ “โตเกียวดิสนีย์แลนด์”
เช้า

บริการอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้น อิสระตามอัธยาศัยทั้งวันให้ท่านเลือกช้อปปิ้งตามย่านดังของกรุงโตเกียว โดยการนั่งรถไฟตะลุยมหานครโตเกียว (ไม่รวมค่ารถไฟ) โรงแรมที่พัก OMORI TOKYU INN HOTEL หรือเทียบเท่า  อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ  ท่านสามารถนั่งรถไฟ JR เพื่อเที่ยวในย่านช้อปปิ้งชื่อดังของโตเกียวไม่ว่าจะเป็น “ฮาราจูกุ”แหล่งรวมวัยรุ่นที่ทันสมัยสุดๆชาวปลาดิบ ตื่นตาตื่นใจกับแฟชั่นหลากหลายสไตล์ที่ท่านจะไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ที่เสมือนหลุดออกมากจากในหนังสือการ์ตูนชื่อดัง อาทิ ซากุระ สาวน้อยมหัศจรรย์ ลามู ทรามวัยจากต่างดาว แม่มดน้อยโดเรมี เป็นต้น หรือบางที่ก็หลุดมากจากเกมส์เพลย์แต่งเลียนแบบดารา - นักร้องที่คลั่งไคล้  หรืออาจจะแต่งกายให้ดูเหมือนมาจากนอกโลกเลยก็มี อิสระให้ท่านได้เลือกเดินชมความแปลกประหลาดที่หาชมไม่ได้ในชีวิตประจำวัน  สำหรับท่านที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง สามารถเดินเลือกชมและซื้อสินค้ามากมายที่มีทั้ง แบรนด์เนมชื่อดังและแฮนด์เมด ได้ที่ ถนนเทคาชิตะ ซึ่งคราคร่ำไปด้วยผู้คนมากมายและสินค้าหลายหลายแบบให้ท่านได้เลือกสรรกันตามอัธยาศัย  สำหรับท่านที่อยากย้อนวัยสู่โลกวัยเยาว์***สำหรับท่านใดจะไป โตเกียว ดิสนีย์แลนด์ สามารถเลือกซื้อทัวร์เสริมได้เพียงท่านละ 2,600 บาท***  โดยทัวร์พิเศษจะนำท่านสู่ Disneyland ดินแดนหฤหรรษ์สำหรับคนทุกเพศ  ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยการถมทะเล  เชิญท่านสัมผัสกับความอลังการจากจินตนาการอันหลากหลาย ตื่นตากับดินแดนตะวันตก Western Land ตื่นเต้นกับการล่องเรือผจญภัยผ่านเหล่าโจรสลัด ที่แสนน่ากลัวใน Pirates of the Caribbean สนุกสนานกับการนั่งเรือบุกป่าที่ Jungle Cruise ท่านจะได้พบกับเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด  แล้วพักผ่อนอิริยาบถด้วยการนั่งรถไฟ ชมความหลากหลายภายในดีสนีย์แลนด์ (สำหรับทัวร์เสริมจะไม่มีบริการรับกลับที่พัก โดยท่านสามารถรับแผนที่และรายละเอียดการเดินทางกลับสู่ที่พักจากทางไกด์)
วันที่สี่           โตเกียว – พระราชวังอิมพีเรียล – วัดอาซะกุซ่า – ช้อปปิ้งเอออน พลาซ่า – กรุงเทพฯ
เช้า

บริการอาหารเช้า  ณ ห้องอาหารของโรงแรม  จากนั้น นำท่านผ่านชม พระราชวังอิมพิเรียล ที่ประทับของจักรพรรดิญี่ปุ่นตั้งแต่สมัยโบราณกาล – ปัจจุบัน ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงสมเด็จพระจักรพรรดิเมจิ ผู้ทรงนำการปฏิรูปการเปลี่ยนแปลงและความเจริญมาสู่ญี่ปุ่นพระราชวังนี้ มีพื้นที่รวม 990,000 ตารางเมตร ใช้เวลาสร้างนานถึง 5 ปี มีผู้คนบริจาคต้นไม้เพื่อปลูกในพระราชวังจำนวนสองแสนกว่าต้นจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ อิสระให้ท่านได้เลือกมุมประทับใจ เพื่อบันทึกคู่กับ สะพานนิจูบาชิ ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ประจำพระราชวังอิมพีเรียลอย่างหนึ่ง  จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ วัดอาซะกุซ่าคันนอน วัดเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว เชิญท่านกราบนมัสการขอพรจาก องค์เจ้าแม่กวนอิม ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร  พร้อมถ่ายภาพความประทับใจกับ โคมไฟขนาดยักษ์  ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สูง 4.5 เมตร หากมีเวลา เชิญท่านเลือกชมและเช่าเครื่องรางของขลังอันศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้  หรือจะเลือกเดินที่ ถนนนาคามิเซะ ท่านจะได้ชมและซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกที่เป็นสินค้าพื้นเมือง  Made In Japan  แท้ๆ รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้คุณภาพดี มากมาย อาทิ ร่ม หมวก รองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้า เป็นต้น หรือจะเลือกชิมขนมอร่อยสไตล์ญี่ปุ่นตามอัธยาศัย
กลางวัน
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย
เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ ดดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
16.55 น. 
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก TOYAMA EXCEL TOKYU HOTEL หรือเทียบเท่า
21.25 น.
ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
  1. ในการเดินทางแต่ละครั้งจะต้องมีจำนวนผู้เดินทางผู้ใหญ่ตั้งแต่ 20 ท่านขึ้นไป
  2. ในกรณีที่ออกตั๋วแล้ว ลูกค้ายกเลิกการเดินทาง จะไม่สามารถรีฟันด์ตั๋วได้ เนื่องจากเงื่อนไขของสายการบิน
  3. ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง หากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมน้ำมันเพิ่มจากสายการบิน
  4. สำหรับท่านผู้โดยสารที่มีตั๋วเครื่องบินเอง ทางบริษัทฯ ไม่สามารถยื่นวีซ่ากรุ๊ปให้ได้ (เป็นกฎสถานฑูต ฯ)
  5. วีซ่ากรุ๊ปจะต้องยื่นวีซ่าพร้อมกันทั้งกรุ๊ป และจะใช้เวลาประมาณ  07 – 12 วัน ในการเตรียมเอกสารและยื่นวีซ่า

อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป - กลับ ชั้นนักทัศนาจร ตามเส้นทางและสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ   
  2. ค่าภาษีสนามบินตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ                      
  3. ค่าวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
  4. ค่าที่พัก ห้องละ 2 ท่านหรือ 3 ท่าน กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการพักเดี่ยว ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือที่พักระดับเดียวกัน                                               
  5. ค่าอาหาร ค่าเข้าชมสถานที่ และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการ                    
  6. ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง

อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %          
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง           
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ไม่ระบุไว้ในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ซักรีด                                     
  • ค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น, พนักงานขับรถ, พนักงานโรงแรม, ร้านอาหาร ฯลฯ
  • ค่าอาหารตามรายการที่ระบุว่าอิสระ
Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 23,398 Today: 11 PageView/Month: 43

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...